STRONGMAN LÀ GÌ

  -  

Mục lục bài bác viết

Robert Oberst thứ nhất cho với Strongman đã phá kỉ lục nghiệp dưĐạt sức khỏe xịn dựa vào tập nhiều lần lặp

Robert Oberst nhà vô địch “World’s Strongest Man” đang sút 80 pound (36kg) cùng chuẩn bị sẵn sàng nhằm vượt mặt những đối thủ vào năm 2018. Dưới đấy là mẩu truyện tập tành của anh ấy ấy, họ thuộc quan sát và theo dõi nhé.

Bạn đang xem: Strongman là gì

*
*

Kế chính là giải World’s Strongest Man với anh mong muốn là đang phía bên trong top 3.

Là một phần của câu hỏi chuẩn bị, tôi sẽ đi tập tành tại Houston, Texas. Nó đang kéo dãn dài vài ba mon nhằm triệu tập vào đầu với khung người nơi mà người ta đã đề nghị để tranh tài.

Ưu tiên sức khỏe hơn kích thước

Robert Oberst bao gồm một chiến lược đa dạng mẫu mã mang lại mọi sự kiện như thế này, bao gồm cả chiến lược tập tành, bồi bổ và thực phđộ ẩm bổ sung. Việc này góp anh tái thiết lại khung người cùng góp anh có khá nhiều tích điện và sức khỏe hơn khi nào hết.

Xem thêm: 19 Quán Buffet Nướng Ngon Ở Hà Nội 'Giá Sinh Viên', Địa Điểm Ăn Ngon Hà Nội

Khoảng 3 năm kia, tôi sẽ đổi thay cuộc thi strongman thành các bước toàn thời gian của chính mình. Đó là 1 sự khác biệt Khủng, tôi hiện nay bao gồm cơ chế bổ dưỡng riêng rẽ, với sẽ sút 36kg còn khoảng tầm 163kg đối với ngay gần 200kilogam trước đây. Tôi cảm giác giỏi rộng không ít, tôi đang tiến hành 2 công tác kể từ khi bớt cân cùng với 2 hầu như biểu đạt được tốt nhất có thể của tôi.

Mục tiêu của Robert Oberst lức này là củng nạm khung hình mình thêm ở tại mức khối lượng này cùng tăng trọng lượng cơ bắp của bản thân lên càng các càng tốt.

*
*

Tôi đếm đúng đắn từng gram Carb, tôi làm việc với cùng một Chuyên Viên bồi bổ với ông đã mang lại tôi 1 chế độ nhà hàng nghiêm ngặt cùng với 6 bữa 1 ngày. 3 trong các chính là Whey protein với cùng 1 quả chuổi. Một bữa tiệc của mình trong thời gian ngày là 283g thịt gà với cùng một chén cớm buổi trưa, tôi cũng đều có 340g thịt nạc cùng không nhiều carb mang đến đêm hôm. Nó chưa phải là bữa tiệc xa hoa nhưng nó tất cả hiệu quả.”

Đạt sức mạnh khủng nhờ vào tập những lần lặp

Robert Oberst áp dụng thức nạp năng lượng toàn phần (whole food) cùng thực phđộ ẩm bổ sung cập nhật hỗ trợ cho anh tích điện cần thiết nhằm tập luyện cùng với 4 buổi/tuần cùng với 3 ngày tập nâng tạ ở phòng luyện tập thể hình cùng với các bài tập cho thân bên trên, một ngày tập Squat, 1 ngày tập Deadlift. Tại các thời nay, anh không lo ngại triển khai những lần lặp cao từ bỏ 1gấp đôi hoặc cao hơn hoàn toàn như những Bodybuilding kể cả những bài như Preacher Curl giỏi Tricep PushDown.

Xem thêm: The Top 10 Things To Do And See In Hoi An, Vietnam &Ndash; Wandering Wheatleys

Tại sao ? Bởi bởi vì tập tành để biến hóa Strongman không những triệu tập vào những nhóm cơ béo cùng vào tất cả những tua cơ, của cả sợi cơ nhanh hao với lừ đừ.